Khách hàng của Moreson có thể hưởng quyền lợi đổi trả hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng theo quy định của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng. Tuy nhiên, thời gian này chỉ để quý khách xem xét sản phẩm, không phải để dùng thử. Nếu muốn đổi trả hàng, vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và gửi hàng về công ty trong vòng 3 ngày kể từ ngày thông báo.
Xin lưu ý, sản phẩm quý khách đổi trả phải được trả về ở trạng thái nguyên vẹn (phải trả về ở trạng thái ban đầu khi nhận hàng, bao bì còn nguyên vẹn và mới, không thiếu bất kỳ phụ kiện nào hoặc bị hư hỏng). Xin nhắc nhở rằng, sản phẩm, quà tặng, phiếu giao hàng, hóa đơn, hộp bên ngoài và thùng carton, tất cả các tài liệu hoặc dữ liệu đi kèm đều là một phần của sản phẩm. Nếu bị mất, hư hỏng hoặc thiếu sót, quyền đổi trả của quý khách có thể bị ảnh hưởng và quý khách có thể bị trừ một phần chi phí để phục hồi sản phẩm về trạng thái ban đầu.
1. Moreson đồng ý nhận lại hàng hóa mà khách hàng đặt mua trực tuyến vì không hài lòng với sản phẩm, sản phẩm bị lỗi hoặc do lỗi trong quá trình giao hàng. Quý khách có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (tính từ ngày ký nhận). Nếu do lỗi của sản phẩm của Moreson hoặc lỗi trong quá trình giao hàng, quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Moreson để làm thủ tục đổi trả. Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ thông báo cho công ty vận chuyển đến thu hồi hàng hóa và Moreson sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển.
2. Nếu không hài lòng với sản phẩm của công ty và muốn đổi trả, khách hàng phải tự chịu mọi chi phí phát sinh từ việc đổi trả, bao gồm phí vận chuyển, phí thu hộ, phí vật liệu đóng gói và phí chuyển khoản.
3. Trong các trường hợp sau, chúng tôi không thể chấp nhận đổi trả:
1. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (bao gồm cả ngày cuối tuần), nếu muốn đổi trả, vui lòng đọc kỹ thông tin dưới đây, hiểu rõ quyền lợi của mình và điền vào mẫu đơn yêu cầu đổi trả để nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý.
2. Mẫu đơn yêu cầu đổi trả phải được điền đầy đủ thông tin. Nếu thiếu bất kỳ mục nào, quá trình đổi trả sẽ bị ảnh hưởng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng.
3. Quá trình đổi trả sẽ tuân theo đúng quy trình nêu trên. Việc đổi trả sẽ được thực hiện sau khi nhận được hàng và xác nhận hàng hóa không có vấn đề.
4. Đối với các sản phẩm đổi trả sau 7 ngày, nếu thuộc về nguyên nhân cá nhân, Moreson có quyền quyết định có đổi trả hay không.
1. Đối với khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng, Moreson sẽ tiến hành hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền vào tài khoản sẽ phụ thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ của khách hàng.
2. Đối với các hình thức thanh toán khác, Moreson sẽ hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng sau khi nhận được hàng và sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền trong vòng một tuần.
3. Xin vui lòng kiểm tra lại số tiền hoàn lại để tránh phát sinh tranh chấp.
Moreson có quyền thay đổi chính sách đổi trả hàng bên trên để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp Hotline 0778 288 828 hoặc0933 330 288.
Nhận những kiến thức bổ ích và thú vị về Chó và Mèo từ Moreson.
© 2024 Moreson. All rights reserved.